Kim Long Corp phân phối các sản phẩm thương hiệu InBERG

Hãng InBERG và Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Kim Long (Kim Long Corp – KLC) vừa tổ chức lễ công bố với chủ đề “Kim Long Corp – KLC chính thức phân phối các sản phẩm thương hiệu InBERG tại Việt Nam”.

Tham dự buổi lễ có đại diện đến từ các công ty tích hợp hệ thống, doanh nghiệp phân phối – bán lẻ, đối tác thi công… trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông trên cả nước. Nhiều thành viên quản trị, quản lý, đối tác của Kim Long Corp – KLC cũng có mặt tại sự kiện quan trọng này.

Trước sự chứng kiến của các khách mời, đại diện của thương hiệu InBERG (Đức) – ông Raymond Leung (Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á) đã trực tiếp trao chứng nhận quyền phân phối các sản phẩm và giải pháp mang thương hiệu InBERG cho đại diện của Kim Long Corp – KLC.

Ông Raymond Leung (phải) - Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á của thương hiệu InBERG trao chứng nhận cho ông Lê Nguyên Khang - đại diện Kim Long Corp - KLC (trái). Ảnh: Kim Long Corp.
Ông Raymond Leung (phải) – Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á của thương hiệu InBERG trao chứng nhận cho ông Lê Nguyên Khang – đại diện Kim Long Corp – KLC (trái). Ảnh:Kim Long Corp.

Ông Raymond Leung – Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á của thương hiệu InBERG – cho biết: “Là một trong những nhà cung cấp giải pháp cáp mạng lớn trên thế giới với thương hiệu sản phẩm InBERG, chúng tôi có quá trình chọn lọc đối tác phân phối tại các quốc gia rất nghiêm ngặt, thể hiện tiêu chí đem sản phẩm chất lượng cùng giải pháp đa dạng theo yêu cầu của khách hàng”.

Tại Việt Nam, sau một thời gian tìm hiểu về hệ thống và năng lực cũng như uy tín của nhiều đối tác, từ năm 2021, InBERG chính thức ký hợp đồng phân phối với Kim Long Corp – KLC. Ông Raymond Leung kỳ vọng với kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho trung tâm dữ liệu, Kim Long Corp – KLC sẽ góp phần đưa sản phẩm InBERG đến gần hơn nữa với thị trường. Những dịch vụ chính hãng, đội ngũ kỹ thuật tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ góp phần mang lại giá trị cao và uy tín cho các dự án tại Việt Nam.

Việc đồng thời trở thành nhà phân phối của InBERG tại Việt Nam giúp Kim Long Corp – KLC có cơ hội đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mang đến thêm sự lựa chọn cho thị trường những sản phẩm khá quen thuộc của hệ thống cáp cấu trúc như: cáp mạng, Patch Panel, Cáp Quang, ODF… Từ đây, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà phân phối chính thức Kim Long Corp – KLC.

Theo ông Lê Nguyên Khang – Giám đốc Kim Long Corp – KLC – trước sự bùng nổ của các thiết bị di động và xu hướng điện toán đám mây, nhu cầu đầu tư cho hệ thống trung tâm dữ liệu vẫn giữ tốc độ tăng trưởng tốt trong thời gian tới. Dự kiến trong năm nay, nhu cầu này sẽ tăng khoảng 20% so với năm 2020.

Các thành viên của đơn vị đối tác và InBERG tại Việt Nam. Ảnh: Kim Long Corp.
Các thành viên của đơn vị đối tác và InBERG tại Việt Nam. Ảnh: Kim Long Corp.

Đại diện của một công ty chuyên kinh doanh giải pháp mạng và IT cho trung tâm dữ liệu cho biết đã sử dụng qua các sản phẩm của InBERG. Tuy nhiên, thời gian trước đây, các khâu phân phối sản phẩm này chưa được công bố chính thức, nên công ty cũng rất băn khoăn về chế độ bảo hành, bảo trì cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng chuyên nghiệp. Qua buổi hội thảo này, đơn vị này cảm thấy yên tâm hơn khi biết các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng các sản phẩm InBERG của Kim Long Corp – KLC sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp, bài bản.

Tại buổi công bố, hãng InBERG đồng thời trao chứng chỉ đối tác thi công uỷ quyền và chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo cho các đại lý uỷ quyền của Kim Long Corp – KLC.

Ông Raymond Leung (phải) trao chứng chỉ đối tác thi công uỷ quyền và chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo cho một trong những đại lý ủy quyền của Kim Long Corp - KLC. Ảnh: Kim Long Corp.
Ông Raymond Leung (phải) trao chứng chỉ đối tác thi công uỷ quyền và chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo cho một trong những đại lý ủy quyền của Kim Long Corp – KLC. Ảnh: Kim Long Corp.

InBERG là thương hiệu sản phẩm cáp đến từ Đức đảm bảo về mặt chất lượng thông qua các chứng nhận từ SGS Fimko, Intertek… cùng khả năng đáp ứng được các giải pháp đa dạng về cơ sở hạ tầng mạng cho nhiều lĩnh vực thi công như casio, khách sạn, nhà máy, văn phòng… Đặc biệt, InBERG có các thiết bị quản lý cáp chuyên dụng, giúp tiết kiệm không gian, thời gian khi thi công đấu nối và đạt được hiệu quả cao trong việc giám sát chất lượng.

Kim Long Corp – KLC thành lập từ năm 2010, là một trong những nhà phân phối công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và giải pháp toàn diện về hệ thống cơ sở hạ tầng mạng (KVM, Rack, Switch, PDU, UPS, AST), giải pháp giám sát an ninh (CCTV), giải pháp xử lý tín hiệu Pro AV, Digital Signage, Video Wall, màn hình ghép. Đơn vị còn cung cấp các giải pháp quản lý trung tâm dữ liệu cho nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực Đông Dương.

Liên hệ Kim Long Corp – KLC
Telephone: +84 96 22 777 68
Website: https://kimlongcorp.com
Email: [email protected]