Kim Long Corp – KLC chính thức phân phối sản phẩm của CyberPower tại Việt Nam

Vừa qua, CyberPower, nhà cung cấp giải pháp năng lượng chuyên nghiệp và nhà phát minh công nghệ GreenPower UPS ™ tiết kiệm năng lượng ký thỏa thuận phân phối với Kim Long Technics Technology Co., Ltd.

Theo đó, Kim Long sẽ cung cấp tại thị trường Việt Nam đầy đủ các dòng UPS 3 pha bao gồm HSTP Series, Modular Series, RT33 Series và Online S Series.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Tổng giám đốc CyberPower Systems Inc, tại Việt Nam cho biết: “Với các giải pháp 3 pha hoàn chỉnh của CyberPower và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp của Kim Long cùng dịch vụ hậu mãi được đào tạo đầy đủ, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại giá trị cao cho khách hàng tại Việt Nam thời gian tới”.

Tại buổi công bố công bố phân phối chính thức, ông Lê Nguyên Khang, Tổng Giám đốc Kim Long cho biết kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng đội ngũ kỹ sư chuyên sâu về giải pháp cơ sở hạ tầng và hệ thống đại lý rộng khắp, Kim Long tự tin trong việc mở rộng thị trường UPS CyberPower. Trong đó là cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn diện cho các nhà máy, tòa nhà, bệnh viện, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

“Trong thời gian tới, dưới sự phân phối của Kim Long, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm và giải pháp của CyberPower và các dịch vụ hoàn thiện”, vị đại diện nói.

Đại diện Kim Long và CyberPower tại lễ công bố phân phối độc quyền.
Đại diện Kim Long và CyberPower tại lễ công bố phân phối.

CyberPower Systems Inc. là nhà cung cấp giải pháp quản lý năng lượng toàn cầu, với các giải pháp quản lý năng lượng hiệu quả  từ UPS 1 pha và 3 pha, PDU, hệ thống biến tần mặt trời, bộ biến tần, bộ bảo vệ tăng áp, bộ sạc di động, phần mềm quản lý điện năng, đến các thiết bị ngoại vi máy tính. 

Các sản phẩm nổi bật của CyberPower.
Các sản phẩm nổi bật của CyberPower.

Kim Long Corp thành lập từ năm 2010, là một trong những nhà phân phối công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và giải pháp toàn diện về hệ thống cơ sở hạ tầng mạng (KVM, Rack, Switch, PDU, UPS), giải pháp xử lý tín hiệu Pro AV, Digital Signage, Video Wall, các giải pháp quản lý trung tâm dữ liệu cho các doanh nghiệp ở Việt Nam và khu vực Đông Dương.

(Nguồn: vnexpress.net)