AUSTIN HUGHES – GIẢI PHÁP CƠ SỞ HẠ TẦNG MẠNG THẾ HỆ MỚI

Về AUSTIN HUGHES:

Được thành lập vào năm 1995, Austin Hughes® là tập đoàn phát triển và sản xuất những giải pháp phục vụ trong môi trường Data Center.

THÀNH TỰU VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

  • Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng và quản lý chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu của Austin Hughes.
  • Austin Hughes® đã đạt chứng nhận BSi ISO9001 và UL(US) cho nhà máy sản xuất khung thép thiết bị.

MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN THẾ GIỚI:

  • Mạng lưới phân phối sản phẩm của Austin Hughes hiện có mặt trên toàn thế giới, bao gồm : Châu Mỹ, khu vực EMEA và APAC.
  • Các trụ sở của Austin Hughes tại Mỹ, Anh Quốc, Hong Kong luôn cam kết mang lại sự tư vấn chu đáo cho các khách hàng đa quốc gia.
  • Với đội ngũ sale và kỹ thuật kinh nghiệm, Austin Hughes đã hỗ trợ được gần như tất cả khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau ngoài môi trường Data Center.

CÁC GIẢI PHÁP BAO GỒM:

  1. CyberView™ : Hệ thống KVM Switch dành riêng cho môi trường Data Center mật độ cao.
  2. InfraPower® : Kiểm soát hệ thống điện năng PDU thông minh
  3. InfraCool® : Quản lý làm mát cho thiết bị trong Data Center.
  4. InfraGuard : Quản lý tình các cảm biến môi trường trong tủ rack.
  5. InfraSolution® : Kiểm soát thông minh toàn diện cho tủ rack trong Data Center.

CÁC GIẢI PHÁP CyberView™ Austin Hughes:

GIẢI PHÁP KVM SWITCH – CYBER VIEW™

Cyber View™ Stand Alone KVM hỗ trợ đa dạng các chuẩn giao tiếp thông dụng DB-15 và RJ45.



CYBER VIEW™IP KVM cung cấp cho người quản trị có thể điều khiển cùng lúc các thiết bị thông qua giao thức TCP/IP. Người quản trị có thể truy nhập tại chỗ hay bất cứ nơi đâu thông qua internet. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho nhà quản lý khi cần phải điều khiển nhiều thiết bị ở các địa điểm xa nhau.

GIẢI PHÁP CYBER VIEW™ LCD DRAWER: Với kinh nghiệm sản xuất các tấm màn hình lâu năm, Austin Hughes tự tin mang lại những sản phẩm những giải pháp hiển thị chất lượng cao như: Cyber View™ LCD Drawer và Cyber View™ Rack Display chất lượng cho người sử dụng.

CYBER VIEW™ LARGE LCD DRAWER:

GIẢI PHÁP INFRA POWER® – PDU VÀ ATS

CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA INFRA POWER®

GIẢI PHÁP INFRA COOL®

GIẢI PHÁP Infra Cool® TRONG TỦ RACK:

Giải pháp hỗ trợ hút hơi nóng từ thiết bị trong tủ rack lên nóc tủ, giải pháp tối ưu cho các Data Center nhỏ (<10 tủ rack).

GIẢI PHÁP Infra Cool® CỬA TỦ RACK:

Hỗ trợ hút khí lạnh từ phía trước và đẩy hơi nóng ra sau tủ rack. Thiết bị hỗ trợ cổng kết nối cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của Austin Hughes giúp người quản lý luôn kiểm soát được nhiệt độ chính xác của khu vực trước – sau hoặc trong tủ với cảm biến có thể đặt ở vị trí tùy ý.

GIẢI PHÁP Infra Cool® SÀN NÂNG RAISED FLOOR MOUNT FAN

GIẢI PHÁP INFRA GUARD

GIẢI PHÁP INFRA GUARD – SOFTWARE:

Kiểm soát môi trường trong Data Center là công tác quan trọng không thể thiếu với các nhà quản lý. Các yếu tố môi trường trong Data Center ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu năng làm việc của các thiết bị trong tủ rack. Giải pháp Infra Guard của Austin Hughes ra đời để giúp nhà quản lý Data Center có khả năng kiểm soát chặt chẽ các yếu tố quan trọng như :

  • Nhiệt độ – độ ẩm
  • Rò rỉ chất lỏng
  • Khói – Cháy
  • Chấn động
  • An ninh – Đóng mở cửa tủ rack

GIẢI PHÁP INFRA GUARD – SOFTWARE:Phần mềm InfraGuard IGM-03 mạnh mẽ hỗ trợ tối đa lên tới 480 thiết bị kiểm soát cảm biến (EC Box), 1920 PDU thông minh, hàng ngàn cảm biến môi trường khác nhau.Cho người quản lý một công cụ đắc lực để luôn kiểm soát tốt môi trường trong Data Center của mình.

GIẢI PHÁP INFRA SOLUTION®

GIẢI PHÁP INFRA SOLUTION® – ACCESS CONTROL

Giải pháp gồm 2 thành phần chính là Tay nắm cửa và Hộp điều khiển trung tâm (Control Box), sử dụng thẻ MiFARE hoặc Proximity để mở cửa tủ rack. Tay nắm cửa của Infra Solution® với thiết kế tinh tế – nhỏ gọn có thể được tích hợp với các tủ rack đến từ các thương hiệu lớn như IBM, APC, Rittal, HP….

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh:

Email: [email protected]

Website: https://kimlongcorp.com

Hotline: +84.96.22.777.68